Những điều chàng thực sự thích

Phái mày râu thời nay không còn quá xem trọng chuyện trinh tiết khi lựa chọn bạn đời, nhưng họ khó chấp nhận vợ hoặc bạn gái so sánh mình về mọi mặt với người tình cũ.

Có rất nhiều điều bạn nhầm tưởng về cánh mày râu, chẳng hạn như, các chàng thích các cô gái có bộ ngực đồ sộ hay chồng lúc nào cũng muốn thấy vợ thật rực rỡ, hoàn hảo.

  1. Đa số đàn ông sợ phụ nữ có bộ ngực ngoại cỡ. Những người đẹp thân hình thon thả nhưng có bộ ngực “đột biến” là đối tượng được đàn ông thích ngắm nghía nhưng lại không muốn sở hữu. Phần lớn các chàng muốn người yêu hoặc vợ mình có thân hình với “3 số đo” cân đối.
  2. Phái mày râu có vẻ ít quan tâm tới những chi tiết vặt vãnh về ngoại hình của phái đẹp, nên bạn gái chẳng cần quá chăm chút chúng để làm dáng với chàng. (Chẳng hạn bạn gái không phải mất công làm cho vùng da nách trắng ra mà chỉ cần dọn dẹp lông nách cho nhẵn nhụi là được).
  3. Vùng gáy của phụ nữ là một trong những bộ phận gợi cảm đối với đàn ông, trong lúc lông chân của nàng lại rất gây phản cảm cho các chàng.
  4. Đàn ông để ý đến mùi hơi thở của các nàng hơn là lớp kem làm trắng da toàn thân.
  5. Đa số các ông chồng có thể khó nhớ những phút giây âu yếm thi vị, nhưng họ không thể quên thời khắc ngỏ lời câu hôn và đêm tân hôn (dù đôi khi chàng đãng trí quên tổ chức kỷ niệm ngày cưới).
  6. Cánh đàn ông muốn vợ hoặc người yêu của họ phải đẹp hoàn hảo khi phải xuất hiện trước đám đông nhân dịp nào đó, nhưng lúc chỉ có hai người bên nhau thì lại muốn thấy nàng mang vẻ đẹp tự nhiên.
  7. Các chàng đều muốn bạn đời biết cách ăn mặc đẹp, đúng lúc đúng chỗ hơn là luôn quá “lộ hàng”. Vật đầu tiên đàn ông để ý trong trang phục của phụ nữ là giày dép của nàng.
  8. Đàn ông châu Á ngày nay có thể chấp nhận người yêu mặc đồ tắm hai mảnh, dù đôi khi không thoải mái, nếu là chuyến đi dã ngoại hoặc tắm biển với nhau lần đầu tiên.
  9. Phái mày râu cũng “soi” các nàng khá kỹ về chuyện ý tứ, như việc dùng ngón tay móc răng hay ngoáy mũi. Điều này bạn gái nên tránh.
  10. Phần lớn đàn ông thích bạn đời hoặc người yêu của họ đảm đang, tháo vát trong công việc. Nhưng, dù nàng có tài giỏi đến đâu, chàng cũng muốn người yêu hay vợ tỏ ra dịu dàng và ngầm nhường nhịn những lúc hai người ở bên nhau.
  11. Đàn ông hơi ích kỷ, họ muốn bạn đời biểu lộ tình yêu đằm thắm bằng lời nói, cử chỉ, hành động nhưng lại không thích nàng đòi hỏi chàng ta cũng phải đáp lại bằng tình cảm như thế.

Theo Tiền Phong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm trang Những điều nhỏ bé, rất hân hạnh được đọc những lời chia sẻ chân tình của bạn. Chúc bạn luôn thành đạt và hạnh phúc trong cuộc sống.