Bí quyết "gợi ý" chuyện ấy

Trong nhiều tình huống, dù chàng và nàng rất có thể đã tỏ rõ về nhau nhưng đôi lúc vẫn sẽ có những phút e lệ, ngại ngùng trong chuyện ấy mà không cất lên lời. Vậy, hãy áp dụng bí quyết sau để gợi ý đối phương nhé!

Đề cập đến chuyện ấy như thế nào đây?

Kinh nghiệm và cũng là quy tắc vàng cho thấy, khi muốn chuyện ấy xảy ra, bạn hãy nói chuyện đó với đối tượng bằng một giọng chân thành nhưng hài hước.

Chỉ có một giọng điệu như thế mới khiến đối phương cảm thấy thoải mái, tự nhiên, không còn áp lực để cho bạn bước vào cuộc. Như thế, bạn phải chú ý hơn đến ngữ điệu và quên hẳn những câu nói mang tính chất mệnh lệnh đi. Bạn hãy dùng những ngữ điệu dành cho hai người. Rõ ràng, từ "chúng mình" phải hay hơn từ "em" hoặc "anh".

Trong trường hợp không muốn thốt ra lời, bạn cũng có thể dùng chính sự hấp dẫn của cơ thể mình để gợi ý người ấy. Người kia sẽ khó mà cưỡng lại được và sẽ chẳng có ai ngu ngốc đến độ không hiểu những tín hiệu mơn trớn, vuốt ve của đôi tay, sự gợi cảm của đôi môi....

Để mở đầu khúc dạo đầu thích hợp

  • Thứ nhất, dù bạn muốn đến mấy nhưng người ấy đang mệt mỏi, đang có chuyện bực mình hoặc trong lòng đang rối bời lên vì những lo lắng, khi đó đừng có dại mà đề cập, gợi ý này nọ. Hãy biết nhịn để chọn thời điểm thích hợp khác, đừng có "cố đấm ăn xôi" rồi "xôi lại hẩm". Bạn có tin khi ấy mọi chuyện sẽ diễn ra vô cùng tồi tệ?
  • Thứ hai, bạn phải luôn luôn là người giữ vai trò chủ động. Có thể đối phương của bạn chưa thật sẵn sàng nhưng nếu một khi bạn là người gợi ý và đã được chấp nhận thì đừng có cái kiểu "đem con bỏ chợ", đưa người ta vào tròng rồi mới đi hoàn thành hết các việc khác: như bắt người ấy đợi để bạn đi tắm, hay khóa cửa... Dù bạn chỉ làm gián đoạn trong ít phút, nhưng khi bạn quay lại, mọi hứng thú đam mê lúc trước của đối phương và của cả chính bạn nữa sẽ tan biến hết.
  • Thứ ba, tuyệt đối không bao giờ được biến đối phương thành kẻ ăn sẵn. Hãy gợi ý cho người ấy để người ấy có thể tự tin để khám phá và bắt đầu. Như thế, người ấy sẽ tự chủ và thấy thoải mái hơn khiến niềm đam mê sẽ tăng vọt.

Trên đây là những đặc điểm cơ bản nhất giúp bạn có thể mở đầu khúc dạo đầu của chuyện ấy một cách suôn sẻ và hoàn hảo nhất. Chính điều này là yếu tố quan trọng sẽ giúp bạn tạo nên một khúc dạo đầu đáng nhớ nhất.

Theo Sức Trẻ Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm trang Những điều nhỏ bé, rất hân hạnh được đọc những lời chia sẻ chân tình của bạn. Chúc bạn luôn thành đạt và hạnh phúc trong cuộc sống.