Quyến rũ chàng

Nghệ thuật hấp dẫn không phải tự dưng mà có, đó là sự đúc kết kinh nghiệm qua những tìm tòi và luyện tập. Những chiêu dưới đây sẽ làm cho chàng mãi khao khát.

- Massage: Đàn ông rất thích được âu yếm và chiều chuộng. Vì vậy hành động mơn trớn kiểu massage sẽ làm chàng ngây ngất. Dùng bàn tay mềm mại của bạn day nhẹ vào những đốt sống cổ đang đau, từ từ mơn man đến cánh tay, nhẹ nhàng lướt nhẹ sau lưng và chốt hạ tại đôi chân của chàng.

“Tôi thực sự cảm thấy được kích thích khi nàng liếm nhẹ trên lưng tôi. Điều đó chẳng khác nào một hành động gợi tình. Nó làm tôi rạo rực và sôi sục cảm giác ân ái”, Travis đến từ Portland, Oregon tiết lộ.

- Chiếc đồng hồ báo thức quyến rũ: Đánh thức chàng với một nụ hôn cháy bỏng trên môi hay ở một điểm mà chàng không ngờ tới trên cơ thể. "Chẳng ai thích rời khỏi giường vào buổi sáng, nhưng nếu được đánh thức bằng một cử chỉ gợi cảm và âu yếm nhẹ nhàng thì không có lý do gì không thức dậy để có một ngày vui vẻ”, Angus ở Seattle bộc bạch.

- Mặc đồ của chàng: Đàn ông thích thú với những bộ đồ ngủ mềm mại từ lụa mà bạn mặc trên người. Tuy nhiên, bạn sẽ hấp dẫn hơn khi thỉnh thoảng tung tẩy trong chiếc áo sơmi rộng thùng của chàng.

"Trông cô ấy thật đáng yêu và ngộ nghĩnh trong chiếc áo của tôi mà không thèm mặc quần ở dưới sau cuộc giao ban", Malaga, New Jersey, tiết lộ.

- Chăm sóc làn da: Một làn da mịn màng luôn khiến cho đàn ông khao khát. Hãy quan tâm đến làn da của mình thật kỹ càng để chàng muốn mãi được vuốt ve, ôm ấp. "Chẳng còn gì thú vị khi sờ lên một làn da thô ráp, nó khiến chúng tôi không còn cảm hứng yêu đương gì nữa”, Gabe ở Washington, nói.

- “Yêu” từ tốn: Hãy để cho chàng có thời gian ngất ngây khi lên tới đỉnh vinh quang. Đừng vội vàng hay làm chuyện ấy một cách qua loa, vì dù gì bạn cũng cần phải khởi động, tăng tốc và về đích một cách ngoạn mục.

"Đừng kết thúc cuộc yêu khi chúng tôi chưa đủ thỏa mãn. Cũng như các bạn, chúng tôi cũng cần có màn dạo đầu để tạo hứng khởi. Chớ phá vỡ tiến trình yêu đã định bằng những cử chỉ thiếu cảm xúc”, Matt ở Alta Loma, California chia sẻ.

Theo Ngôi Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm trang Những điều nhỏ bé, rất hân hạnh được đọc những lời chia sẻ chân tình của bạn. Chúc bạn luôn thành đạt và hạnh phúc trong cuộc sống.