5 Cấm kỵ khi quan hệ tình dục

Sách Tố nữ kinh cho rằng nếu đang nói chuyện với người nữ mà dương vật "vùng dậy" thì không nên ân ái ngay mà nên đợi đến khi trở lại bình thường mới từ từ vào cuộc. Nếu không, dương vật sẽ bị tổn thương, nội tạng suy, tai nghễnh ngãng, sức khỏe giảm sút.

Sau đây là những điều không nên khác trong chuyện ân ái mà Tố nữ kinh - pho sách về tình dục học cổ Trung Quốc - nêu ra :

Khi có sấm sét, mưa gió, động đất, mưa đá, trời thảm đất sầu... tuyệt đối không nên ái ân. Ngoài ra, cũng không nên giao hoan trong đền chùa, nhà thờ, thần miếu, nơi thờ cúng, đáy giếng, cạnh bếp, nơi cầu cống, chỗ mồ mả, cạnh quan tài... vì đó là thiên kỵ, nếu không thì con cái sinh ra sẽ tinh thần suy nhược, trầm cảm. Về phương diện tâm lý thì đứa trẻ sẽ đa sầu, đa cảm, luôn luôn ủ dột.

Không giao hoan khi ăn quá no hay trong cơn say. Nếu phạm cấm kỵ này thì người nam nội tạng bị tổn thương, nước tiểu đỏ, mặt tái xanh, lưng đau mỏi, mình mẩy phù thũng, sức khỏe giảm sút, ảnh hưởng đến tuổi thọ, đứa trẻ sinh ra cũng ốm yếu.

Không nên ân ái khi vừa mới đi tiểu xong, vì giao hoan là hoạt động rất phức tạp, đòi hỏi phải huy động toàn bộ các bộ máy trong cơ thể. Mà lúc này các mạch đạo chưa thông, cơ thể chưa trở về trạng thái bình thường. Vì vậy phải đợi ít nhất sau 15 phút mới được vào cuộc. Phạm điều cấm kỵ này thì về sau ăn uống sẽ mất ngon, bụng trướng to, tâm thần luôn luôn phiền muộn, có khi lơ đãng như người mất trí.

Tránh giao hoan khi người đã mất sức vì mệt nhọc như lao động nặng, vừa đi bộ, mệt mỏi chưa hồi phục, trong mình bải hoải... Phạm cấm kỵ này, người nam sẽ bị mắc bệnh suyễn, miệng khô, rối loạn tiêu hóa, rối loạn bài tiết...

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm trang Những điều nhỏ bé, rất hân hạnh được đọc những lời chia sẻ chân tình của bạn. Chúc bạn luôn thành đạt và hạnh phúc trong cuộc sống.