Những thời điểm thuận lợi cho đôi lứa

Các chuyên gia tình dục học từ lâu đã cho biết rằng việc thoả mãn trong chuyện chăn gối phụ thuộc vào thời điểm “yêu” trong ngày. Những phân tích dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn thời điểm hợp lý.

06.00 - 08.00

Phụ nữ: Theo tạp chí Men's Life thì trong khoảng thời gian 6-8 h, cơ thể phụ nữ chưa sẵn sàng cho chuyện ấy kể cả khi cô ấy đã thức dậy. Mức độ melatonin (hoóc môn gây ngủ) vẫn còn quá cao trong khi thân nhiệt lại chưa tăng bởi khi ngủ, thân nhiệt giảm so với lúc thức. Thời điểm sáng sớm này, phụ nữ có thể tìm thấy khoái cảm tình dục đặc biệt khi đối tác “khởi sự” để đánh thức cô. Tuy vậy, người đàn ông cũng không nên bỏ qua giai đoạn âu yếm, vuốt ve và tốt hơn nên làm chuyện ấy một cách nhẹ nhàng và chậm rãi.

Đàn ông: Nói về chuyện “yêu” thì hầu hết đàn ông đều lên tới “đỉnh” trong khoảng thời gian này. Họ cần được kích thích để thêm năng lượng cho một ngày làm việc mới. Ngược lại, quá trình “thực hiện” nhanh hơn các thời điểm khác trong ngày bởi đàn ông khó có thể “chinh chiến” lâu vào buổi sáng. Bởi thế, phụ nữ cần biết điều này để đừng trách nhầm các ông.

08.00 - 10.00

Phụ nữ: Một phụ nữ đã hoàn toàn tỉnh ngủ và sẵn sàng “yêu”. Mức độ endorphin (hoóc môn khoái cảm) trong máu đạt tới mức cao nhất trong 2 tiếng này và dễ lên tới cao trào.

Đàn ông: Thời điểm này đàn ông lại tập trung trí óc cho công việc, lượng testosteron thấp hơn lúc bình thường nên khó bị “kích động”.

10.00 - 12.00

Phụ nữ: Các giác quan của phụ nữ rất nhạy bén nên phụ nữ có thể đạt khoái cảm cao. Và một điều tuyệt vời là đàn ông trong lúc này dường như cũng luôn sẵn sàng hưởng ứng.

Đàn ông: Đàn ông lúc này đang trong tâm trạng cân nhắc, thận trọng. Đó chính là lý do họ thích tiến hành ngay hơn là thực hiện bước dạo đầu và làm lần lượt từng bước trong chuyện ấy.

12.00 - 14.00

Phụ nữ: Hành động của phụ nữ trong khung giờ này dễ thành công nhưng trong tình dục thì ngược lại. Cô ấy sẽ khó thư giãn và tập trung “yêu”.

Đàn ông: Họ đang trong tâm trạng có hơi chút hưng phấn. Họ sẽ rất thích thú và sẵn sàng nhập cuộc nếu đối tác cũng có trạng thái tinh thần tương tự.

14.00 - 16.00

Phụ nữ: Cơ quan sinh sản của phụ nữ hoàn toàn được chuẩn bị để thụ thai. Trong khi đó, họ không sẵn sàng quan hệ một cách chậm rãi và thoải mái. Ở thời điểm này, phụ nữ thích “yêu tốc độ”.

Đàn ông: Vào khoảng 4h chiều, tinh trùng có chất lượng cao nhất. Vì thế, đây là thời điểm tốt nhất nếu các bạn có ý định sinh em bé.

16.00 - 18.00

Phụ nữ: Hầu hết phụ nữ cảm thấy bất lực với chuyện “yêu” trong khoảng thời gian này. Mặt khác, họ sẽ chủ động làm ẩu nếu người đàn ông đòi hỏi. Vì thế, các ông hãy nên tự kiềm chế.

Đàn ông: Sẵn sàng hành động mặc dù khó có thể quan hệ một cách từ tốn. Họ cần một cuộc “yêu” nhanh để giải toả tâm lý và xả bớt năng lượng thừa.

18.00 - 20.00

Phụ nữ: Họ cần bổ sung năng lượng, vì thế bữa tối là một lựa chọn tối ưu. Các dây thần kinh cảm giác kết thúc bên trong tai sẽ có cảm giác hưng phấn khá tốt trong khoảng thời gian này. Họ có khuynh hướng lắng nghe những lời yêu có cánh và những lời thú tội của tình yêu.

Đàn ông: Các quý ông không thể quan tâm đến chuyện chăn gối vào lúc này. Họ cần một bữa tối ngon miệng và những giây phú nghỉ ngơi sau đó.

20.00 - 22.00

Phụ nữ: Thời điểm tốt nhất để làm những chuyện tình cảm nhẹ nhàng tuyệt vời chính là lúc này. Họ đã tràn đầy năng lượng (nếu có một bữa tối ngon miệng) và sẵn sàng chủ động trong mọi chuyện, và “yêu” có lẽ là một lời đề nghị dễ được đáp ứng nhất.

Đàn ông: Các ông cũng rất sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu thể xác của đối tác. “Đồng hồ tình dục” của cả hai giới đều cùng nhịp chạy trong khoảng thời gian này.

22.00 - 00.00

Phụ nữ: Mức melatonin tăng cao đột ngột vào khoảng nửa đêm. Cơ thể sẽ nhanh buồn ngủ kể cả khi họ thường thức khuya. Vì thế, hứng thú tình dục có xu hướng giảm xuống. Tuy nhiên, họ cảm thấy thích lãng mạn hơn những thời điểm trước.

Đàn ông: Đàn ông cảm thấy hoàn toàn thư giãn và chưa buồn ngủ. Họ sẵn sàng bước vào cuộc “yêu” dài và chậm rãi. Phần năng lượng còn lại họ sẽ dốc hết cho chuyện ấy để có thể ngủ ngon lành.

00.00 - 06.00

Phụ nữ: Cơ thể cần nghỉ ngơi một cách đúng nghĩa. Tuy nhiên, một số người vẫn có thể “yêu” trong cơn buồn ngủ. Nhiều phụ nữ thổ lộ họ chưa từng đạt được khoái cảm khi quan hệ trong tình trạng mắt nhắm mắt mở. Hiện tượng này là do trạng thái thư giãn hoàn toàn trong giấc ngủ gây ra. Vì thế, thật vô ích khi các ông cố đánh thức đối tác để lâm trận.

Đàn ông: Hầu hết họ đều say giấc. Bởi vậy, nếu chị em nào có ý định muốn “lên mây” lúc này thì hẳn phải cố gắng rất nhiều để đánh thức người đàn ông của mình.

Theo VTV.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm trang Những điều nhỏ bé, rất hân hạnh được đọc những lời chia sẻ chân tình của bạn. Chúc bạn luôn thành đạt và hạnh phúc trong cuộc sống.