Tỏ tình hiệu quả

Có chàng mượn rượu và không khí náo nhiệt ngày tụ tập bạn bè để hùng hổ tuyên bố lời yêu với người đẹp. Chàng ta tưởng cô gái sẽ xao xuyến vì bản lĩnh của mình, ai ngờ, bị nàng cự tuyệt luôn từ đó.

Nếu bạn định tỏ tấm chân tình của mình với nàng, chớ chọn chốn đông người, nếu không sẽ nắm chắc thất bại đấy.

Yêu và thổ lộ tình cảm chân thành của mình dành cho người ấy là điều cần thiết, nếu bạn không muốn lỡ cơ hội để rồi nuối tiếc. Nhưng thổ lộ ra sao, vào thời điểm nào và ở đâu để có hiệu quả nhất thì không phải chàng trai nào cũng làm được.

Bạn có thể tham khảo một vài "mách nhỏ" dưới đây :

Lời tỏ tình không dành cho chốn đông người

Trong dịp tụ tập bạn bè cùng học, đồng nghiệp, đồng hương là điều kiện rất tốt để bạn dễ dàng làm quen với người ta mà không bị cảnh giác, đề phòng. Song khi đã quyết định nói lời yêu mà bạn lại “oang oang” nơi đông người như vậy thì sẽ cầm chắc thất bại.

Nhiều bạn trai biện minh cho hành động này của mình là: Phải “tỏ tình thử” như vậy để biết thái độ của nàng mà quyết định nên tiếp tục hay thôi. Điều này vô cùng nguy hại, bạn chớ có "thử" mà mất luôn cơ hội tỏ tình thật.

Lời tỏ tình không thể vội vàng, đốt cháy giai đoạn

Bạn cũng không thể hấp tấp, vội vàng đến mức mới chỉ quen nhau một thời gian ngắn, tiếp xúc với nhau 2 - 3 lần, chưa biết thái độ của người ta ra sao đã nói lời yêu.

Tình yêu có thể xuất phát từ cái nhìn đầu tiên, nhưng lời tỏ tình thì phải chờ thời điểm thích hợp.

Những địa điểm thích hợp nhất cho lời tỏ tình?

- Chuyến dã ngoại : Không cần là chuyến du lịch chỉ có hai người (vì chưa yêu nhau thì nàng khó chấp nhận đi chơi riêng với bạn). Trong chuyến đi cùng đám đông hoặc một nhóm nào đó, bạn có thể chủ động tìm cách tách nàng ra đi riêng với mình. Trong một khung cảnh lãng mạn thích hợp, bạn có thể nói lời yêu.

- Trong rạp chiếu phim : Bạn nhớ là trong rạp chiếu phim chứ không phải là buổi xem ca nhạc đầy hứng khởi, huyên náo. Không những thế, bạn nên chọn thời điểm đi xem một bộ phim với nội dung tình yêu thật lãng mạn, trẻ trung đấy nhé.

Vào đúng văn cảnh ấy, nàng dễ thăng hoa trong tình cảm và dễ chấp nhận một lời tỏ tình ngọt ngào.

- Tại quán bar : Bên ly cà phê với tiếng nhạc du dương, dìu dặt, đầy xúc cảm, bạn có thể tự tin để nói lời yêu với nàng. Trước đó, bạn có thể im lặng nhìn sâu vào mắt, vào khuôn mặt nàng để kiểm tra lại lần cuối cùng thái độ của nàng trước khi quyết định thổ lộ bằng lời. Tỷ lệ thành công của bạn trong thời điểm này rất cao.

- Vào một bữa tối : Khi người đẹp đã nhận lời mời của bạn đi ăn tối có nghĩa là mối quan hệ tình cảm giữa hai người đang tiến triển tốt đẹp. Ít có cô gái nào không có cảm tình mà lại nhận lời đi ăn tối riêng với bạn tại một nhà hàng nào đó.

Ngồi đối diện nhau ở bàn ăn, bên những đóa hồng và ánh nến lãng mạn (bạn phải đặt trước để nhà hàng chuẩn bị), bạn nên nói ra lời tỏ tình của mình nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội.


Theo Thế Giới Phụ Nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm trang Những điều nhỏ bé, rất hân hạnh được đọc những lời chia sẻ chân tình của bạn. Chúc bạn luôn thành đạt và hạnh phúc trong cuộc sống.