Chứng "cương dữ" ở các ông chồng

Cương dữ quá các nhà tình dục học gọi là cương dương vật kéo dài (priapism). Riêng chữ priapism có gốc từ tên của vị thần Priapus, một vị thần vĩ đại nhất về chuyện mà bà con mình hay ví "đi qua đầu giường mà chửa (có bầu)", muốn nói về chất lượng của cơ quan sinh dục.

Không “đứng dậy” được cũng khổ mà đứng lâu quá cũng khổ. Khi tư vấn tôi đã gặp những bà vợ than phiền vì tình trạng “hai hiệp chính, đá thêm hiệp phụ” của ông chồng. Có ông tuổi ngoài 60 rồi vẫn còn y nguyên tình trạng như vậy khiến bà vợ cùng tuổi đã hết xuân kêu trời. Có cô vợ trẻ tối tối lạy chồng như tế sao rằng: anh thương em, làm ơn tha cho em kẻo em... chết sớm.

Tại sao có ông lại... ngon như vậy? Đa số là do di truyền. Con trai được kế thừa gen “cố tinh” của cha mình. Một số nhà tình dục học giải thích rằng: testosterone của những vị đàn ông này được xếp vào hàng “ưu tú” nên ham muốn dài dài. Tuy nhiên phản xạ tủy lại chậm chạp nên khi cần “bùng nổ” như trái bóng bay thì nó lại xẹp dần, đẩy hơi ra từ từ như khi ta cột cọng thun không chặt. Số khác chẳng tìm thấy nguyên nhân trong khi cơ quan sinh dục không hề “hoành tráng” hơn người đàn ông khác.

Rau răm hay những món ăn vị thuốc khác cũng chào thua. Hiện thị trường chỉ có thuốc chữa các rối loạn “không đứng nghiêm” được hay “đang đứng lại... ngủ gật” chứ chưa có loại thuốc nào để "kìm cương" của các quý ông mắc triệu chứng này. Tốt nhất chị em nên trò chuyện để các ông chồng thông cảm, nếu không có thể thử kéo dài khúc dạo đầu hi vọng sẽ “đốn” bớt thời gian được chút đỉnh.

Theo Tuổi Trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm trang Những điều nhỏ bé, rất hân hạnh được đọc những lời chia sẻ chân tình của bạn. Chúc bạn luôn thành đạt và hạnh phúc trong cuộc sống.