Hoa hậu Venezuela đoạt danh hiệu Duyên dáng áo dài

Đêm 24/6/2008, tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) đã diễn ra chương trình Duyên dáng áo dài.

Lần đầu tiên, trang phục truyền thống của phụ nữ Việt Nam được 80 người đẹp trên toàn cầu trình diễn. Có những cô gái đẹp một cách lộng lẫy kiêu sa trong sắc màu vàng cung đình, màu đỏ vương giả, lại có những cô gái đẹp một cách hồn nhiên, trong veo như giọt sương sớm mai trong sắc áo dài trắng.

Cứ ngỡ áo dài chỉ phù hợp với vóc dáng người Việt nhưng hóa ra không phải thế. Khi ngắm các cô gái tóc vàng, vóc người cao lớn trong trang phục áo dài, lòng người Việt Nam không khỏi tự hào. Với cuộc trình diễn tuyệt vời của những đóa hoa xuân ngời này, áo dài đã thực sự là của mọi dân tộc, thích hợp cho mọi người...

Danh hiệu Duyên dáng áo dài dành cho người đẹp mặc áo dài Việt Nam đẹp nhất đã thuộc về cô Dayana Mendoza đến từ xứ sở người đẹp Venezuela. Ngoài cúp lưu niệm, Hoa hậu Venezuela còn được nhận một áo choàng do Võ Việt Chung thiết kế và số tiền mặt là 2.000 USD. Bốn người đẹp còn lại, mỗi người được nhận cúp lưu niệm và 1.000 USD.



Miss Venezuela

Miss India

Miss Kazakhstan

Miss Thailand

Miss Vietnam


Không chỉ có nhan sắc và người đẹp, đêm Duyên dáng áo dài còn giới thiệu đến khán giả những ca khúc hay của nhạc Việt. Từ bài hát mở màn Áo dài của Võ Thiện Thanh đến Mái đình làng biển của Nguyễn Cường, Thu vàng và Hương xưa của Cung Tiến đến dân ca Bèo dạt mây trôi, Em vẫn muốn yêu anh của Phương Uyên, Cảm ơn một đóa xuân ngời của Quốc Bảo đều được vang lên thật dịu dàng, da diết hoặc sôi động, hấp dẫn qua tiếng hát của các ca sĩ Mỹ Linh, Phương Thanh, Quang Dũng, Hồ Ngọc Hà, Đức Tuấn - Nguyên Thảo, Phương Vy, nhóm nhạc AC&M, nhóm nhạc Mặt Trời Mới... Đặc biệt, sự có mặt của nhóm Beatbox MK với tiết mục độc đáo tạo ra nhiều âm thanh của các loại nhạc cụ khác nhau mà không cần bất cứ nhạc cụ nào đã làm cho khán giả vô cùng thích thú. Đạo diễn Dương Thảo, nhạc sĩ Đức Trí, thiết kế sân khấu Trọng Dũng và ê-kíp thực hiện đã có sự phối hợp tuyệt vời để tạo ra đêm trình diễn sang trọng, ấn tượng.

Khép lại một đêm trình diễn nhưng lại mở ra một tình yêu áo dài ở những cô gái xinh đẹp và các khán giả quốc tế. Tình yêu ấy sẽ giúp chiếc áo dài Việt tung bay nhiều nơi trên thế giới...

nguồn Thanh Niên

(xem video clip tại www.4all2all.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm trang Những điều nhỏ bé, rất hân hạnh được đọc những lời chia sẻ chân tình của bạn. Chúc bạn luôn thành đạt và hạnh phúc trong cuộc sống.