10 Câu nịnh vợ đắt giá nhất

Vợ chồng đầu gối tay ấp ai chẳng muốn nghe những lời nói ngọt ngào từ phía bạn đời. Các nhà tình dục học đã tổng kết top 10 câu nói của các ông chồng được hầu hết các bà vợ khoái chí.

1. Hôm nay em có thấy dễ chịu không?

Nghe chồng hỏi câu này, các bà vợ rất "mát lòng mát dạ" vì nó chứng tỏ chàng yêu và quan tâm tới vợ. Nhưng để được nàng cảm động thực sự, các ông chồng cần kiên nhẫn lắng nghe vợ kể lể "đầu cua tai nheo" liên quan đến nàng, chớ dại hỏi cho qua chuyện rồi lảng sang vấn đề khác.

2. Em trông thật hấp dẫn

Chắc chắn nàng rất sung sướng nếu chồng là người vốn dĩ kiệm lời hoặc chỉ biết "nói thẳng nói thật". Phần thưởng nàng dành cho chồng sau đó sẽ là bữa ăn ngon đặc biệt hoặc một buổi tối "của hai ta" trên cả tuyệt vời. Nhưng có thể lời khen này sẽ phản tác dụng nếu chồng từng có tiền sử thích chê bai, cạnh khóe vợ.

3. Em cảm thấy thế nào? (về chuyện gì đó)

Câu hỏi này chứng tỏ chồng rất kính vợ và quan tâm tới cảm nghĩ, quan điểm của nàng. Dĩ nhiên chồng sẽ nhận được những lời thổ lộ chân thành của nàng và quan trọng hơn, nàng sẽ càng thêm yêu chồng.

4. Em xinh hơn cả đám bạn bè của em đấy

Lời nói ngọt như mía lùi chắc chắn rất lọt tai vợ. Nhưng chẳng may nàng không mấy nhan sắc thì anh chồng hãy "liệu hồn". Nàng có thể cho chồng "biết tay" nếu đó là lời khên không tự đáy lòng.

5. Vợ anh quả là khôn ngoan hơn người

Nàng sẽ vô cùng cảm kích vì chồng không chỉ quan tâm tới ngoại hình mà còn nể phục trí tuệ của vợ. Thậm chí, nàng còn cho rằng chồng mình hơn hẳn một số đàn ông chỉ biết "ham sắc".

6. Về "chuyện ấy", em thật tuyệt

Câu nói này nên dành cho những dịp cả hai cùng cảm thấy mãn nguyện về nhau và được thể hiện bằng giọng thầm thì để nàng cảm nhận thấy mình như nàng công chúa được hoàng tử ngỏ lời khen tặng.

7. Anh muốn sống bên em trọn đời

Lời nói này rất có giá trị nhân kỷ niệm ngày cưới hoặc sinh nhật vợ. Nếu tình vợ chồng đằm thắm thì nàng coi đây là lời thề thốt đắm say, cảm động nhất mà nàng nhận được từ người chồng chung tình.

8. Em là người bạn tốt nhất của anh

Hãy nói câu này với vợ sau khi hai người đã đồng cam cộng khổ trong những khúc quanh lận đận của cuộc đời. Người vợ sẽ cảm nhận được đó là lời nói của trái tim, của tình yêu sâu đậm mà chồng dành cho nàng.

9. Em chắc chắn sẽ là người mẹ tốt

Khi hai người dự định sinh em bé hoặc nàng đang mang bầu lời nói này là nguồn động viên lớn đối với vợ. Nàng sẽ tìm mọi cách vượt lên chính mình, tìm hiểu thêm kiến thức và cố gắng xứng đáng với sự tin tưởng của chồng.

10. Em làm cho cuộc đời anh hạnh phúc

Nghe lời chồng nói nàng hẳn cực kỳ sung sướng và tự hào khi thấy mình là người đàn bà "vượng phu ích tử". Nàng sẽ càng yêu thương chồng con và hết lòng chăm chút cho mái ấm gia đình.


Theo Tiền Phong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm trang Những điều nhỏ bé, rất hân hạnh được đọc những lời chia sẻ chân tình của bạn. Chúc bạn luôn thành đạt và hạnh phúc trong cuộc sống.