Thông điệp từ bàn tay

Bói tay là một môn nghiên cứu lâu đời về bàn tay (bao gồm lòng bàn tay, ngón, móng và ngón cái). Nó chỉ rõ hình dáng con người, sức khỏe, tính cách và con đường sự nghiệp của chủ nhân.

Mặc dù đây chỉ là những tiên đoán mang tính tạm thời (bởi lòng bàn tay thay đổi dần theo thời gian) nhưng có vẻ như đấng tạo hóa đã vẽ sẵn một bản đồ cuộc sống trên bàn tay chúng ta. Mỗi đường chỉ tay thể hiện một lĩnh vực, mang tới một thông điệp.

Kích cỡ và hình dáng bàn tay

Thông thường, bàn tay lớn thì dễ nhìn và cho ra được những lời tiên đoán chi tiết, còn bàn tay nhỏ thì rắc rối như một tấm bản đồ chằng chịt. Người có bàn tay càng rộng thì càng khỏe mạnh. Ngược lại, người có bàn tay nhỏ thì thường yếu ớt, dễ bị bệnh.

Hãy dùng bút vẽ một đường viền bàn tay lên tờ giấy trắng, để ý những ngón tay xem chúng suôn hay thô.

Người có ngón tay suôn, thon thả thường có óc tổ chức và khả năng điều hành tốt. Họ có thể thiếu kiên nhẫn đối với những công việc đòi hỏi chi tiết nhưng lại rất quyết đoán và thường đưa ra quyết định rất đúng đắn.

Trong khi đó người có bàn tay thô thường yêu thích sự chi tiết, tỉ mỉ. Họ rất chu đáo, kỹ lưỡng đối với công việc có tính lặp đi lặp lại. Khi phải quyết định tức thời, họ thường gặp khó khăn và cần có thời gian.

Ngón tay cái

Trong khi những ngón tay khác chỉ rõ tính cách của bạn, thì ngón tay cái tiết lộ con người bên trong. Người có khớp ngón cái cứng thường khó tiếp xúc, hay đề cao cảnh giác và thực tế. Khớp ngón tay cái dẻo thể hiện bạn thích tiêu xài phung phí, bốc đồng, hào phóng, cởi mở và dễ hòa hợp với cái mới. Họ thoải mái về tinh thần và thậm chí với cả những chuẩn mực đạo đức.

Những đường chỉ tay

Đây là bản đồ tiên đoán khá chính xác thời điểm về những việc sẽ xảy ra trong tương lai, thường chỉ sai số trong vòng 18 tháng.

Đường sinh đạo: Tiết lộ hầu hết các sự kiện chính trong cuộc đời, bao gồm việc đi du lịch, lúc bắt đầu và kết thúc các mối quan hệ tình cảm, tình trạng sức khỏe.

Đường nghề nghiệp: Thể hiện cột mốc thay đổi nghề nghiệp và thời điểm thành đạt những bước tiến tích cực nhất trong nghề nghiệp.

Đường thành đạt: Trình bày tỉ mỉ về những thành tựu nổi bật, sáng tạo và thành công do nỗ lực của bạn.

Đường trí đạo: Tiết lộ về tính cách con người như khả năng sáng tạo, mơ mộng hay thực tế, Một ngã ba nhỏ nằm cuối đường trí đạo là biểu hiện của khả năng sáng tạo, viết lách.

Đường tình duyên: Thể hiện những mối quan hệ tình cảm quan trọng trong cuộc đời. Đường tình duyên rõ ràng, ít đường nhỏ li ti cho thấy bạn là người nghiêm túc và suôn sẻ trong tình cảm.

Tuy vậy, đường này gồm nhiều chỉ nhỏ chằng chịt và nhiều vết cắt không có nghĩa chủ nhân của nó là người dễ dãi.

Đường con cái: Rất khó đọc chính xác. Hầu hết phụ nữ muốn nghe ngay ẩn số từ đường con cái, nhưng chúng quá nhỏ nên dễ dẫn đến đọc sai. Chỉ những đường nào rõ nét nhất mới cho biết chính xác số con cái sẽ có trên thực tế sau này.

Gò lòng bàn tay và chỉ tay: Gò lòng bàn tay tiết lộ tính cách, định hướng nghề nghiệp phù hợp. Gò nào càng cao thì tiên đoán về tính cách con người đó càng đúng. Trong khi đó, đường chỉ tay lại tiết lộ các sự kiện quan trọng trong cuộc đời.

Theo Tiếp Thị Gia Đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm trang Những điều nhỏ bé, rất hân hạnh được đọc những lời chia sẻ chân tình của bạn. Chúc bạn luôn thành đạt và hạnh phúc trong cuộc sống.