Khi điểm G bị cản trở

Phái mạnh bẩm sinh có nhiều thuận lợi trong trò chơi chăn gối. Họ thật đáng ghét, dù muốn hay không muốn, có tình cảm hay không có tình cảm đang phởn phơ hay đang bị chèn ép tâm lý bất cứ tình trạng nào họ cũng nhận được "tột khoái" lúc về đích.

Ngoài ra, những tột khoái đó nặng ký như nhau, chẳng phân biệt đối tác là ai, sự thật không như thông tin mà họ vẫn thường gieo vào đầu chị em: "Có tình cảm thì tột khoái càng kéo dài hơn".

Phái đẹp cứ việc tin rằng: có tình yêu thì khoảnh khắc đó là 5-10 giây, còn không tình yêu thì 3-5 giây. Nhiều chị em non nớt hoặc hiếu thắng còn tự bịa thêm: "Với đối tác không có cảm xúc, nam giới chỉ về đích một cách sinh học, chẳng có tẹo sung sướng nào".

Nếu người ta chế ra một loại biểu kế để đo độ đê mê của đàn ông trong 5-7 giây "khóa đuôi" đó, có lẽ chị em thất vọng ghê gớm bởi vì các vạch đỏ sẽ độ cao gần như nhau. Phụ nữ thì lại khó khăn một cách bẩm sinh trong hầu hết các cuộc săn bắt cảm giác "tột đỉnh", yêu hay không yêu đều cùng chật vật.

Những đối tượng lãnh cảm chúng ta tạm gác sang một bên và lần này nói chuyện về những phụ nữ có sức khỏe tình dục trung bình. Các chị em thấy hoang mang và bất công ở chỗ: Đã vượt qua những chặng lâng lâng nhanh dần, tăng tốc thế nhưng không thể tìm được điểm G của chính mình. Không thấy "mặt mũi" nó đâu, đối tác nam cố đợi nhưng nó không xuất đầu lộ diện, tăng cường độ và tốc độ vẫn chẳng hiệu quả, điểm G vẫn biệt tăm. Tuy nhiên, có những lần nó đến sớm đến mức vô duyên, ngay trong khúc dạo đầu, gây bối rối vì người ta chưa chuẩn bị gì. Khỉ thật, nó đến trongkhi cả hai chưa nỗ lực, đối tác nam còn thấy hụt hẫng vì tự nhiên bị mất đà, anh ta phải về đích một mình không có người cổ vũ nhiệt tình, tất nhiên 5-7 giây đê mê của anh ta vẫn còn nguyên.

Với chị em, điểm G không đến theo chu kỳ sinh học như lý thuyết, các nhà nghiên cứu không dám đưa ra bí quyết để người ta sở hữu điểm G một cách chắc chắn, họ chỉ dám đề cập đến một số nguyên nhân khiến chị em bị cản trở trên chặng đường tìm kiếm nó.

Có 3 yếu tố làm khó cho chị em: yếu tố tâm lý, yếu tố tâm lý xã hội, yếu tố thể chất.

Yếu tố tâm lý

- Không dám dâng hiến đến tận cùng cho tình dục, chị em vẫn còn e ngại những chuẩn mực đạo đức, họ không biết giới hạn của mình không được phép đến đâu. Để phòng thủ an toàn, họ giữ thế bị động.

- Họ sợ rằng rơi vào cảm giác tột khoái họ sẽ không kiểm soát nổi mình, sợ rơi vào vị thế đáng xấu hổ.

- Họ chưa tìm được tư thế tương thích nhất với đối tác.

- Cảm thấy chưa bình đẳng hẳn với đối tác về quan điểm với tình dục cho nên không thả lỏng tuyệt đối.

- Không tự tin về cơ thể.

- Thiếu giáo dục văn hóa về tình dục.

Yếu tố tâm lý xã hội

- Đang ngoại tình hoặc nghi ngờ đối tác có bạn tình song song nên không cống hiến hết mình.

- Lo sợ có thai.

- Thay đổi bạn tình mới, rơi vào tình trạng dò xét nên đánh mất cảm giác tận hưởng.

- Gặp phải bạn tình bị rối loạn chức năng tình dục là nguyên nhân khá phổ biến gây thiết hụt cảm giác tột khoái cho người nữ.

Yếu tố thể chất

- Mắc bệnh về thần kinh, cơ bắp, thành mạch và một số rối loạn về gene.

- Có bệnh về phụ khoa, cảm thấy đau trong lúc quan hệ tình dục.

- Đang uống nhiều loại thuốc điều trị.

- Rối loạn hormone.

- Mắc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Theo Người Đẹp Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm trang Những điều nhỏ bé, rất hân hạnh được đọc những lời chia sẻ chân tình của bạn. Chúc bạn luôn thành đạt và hạnh phúc trong cuộc sống.